Chính sách Ngừng sử dụng dịch vụ

CÔNG TY CP KIỂM ĐỊNH VÀ THÍ NGHIỆM ĐIỆN MIỀN NAM
Holine:
0867776245 - 0932369799
Chính sách Ngừng sử dụng dịch vụ
Ngày đăng: 23/06/2023 05:29 PM

CHÍNH SÁCH NGỪNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

 

1. Dịch vụ được chấm dứt hiệu lực trong các trường hợp sau:

- Các Bên cùng thỏa thuận chấm dứt Dịch vụ này;

- Các Bên đã hoàn thành các nghĩa vụ theo quy định của Dịch vụ;

- Khách hàng đơn phương chấm dứt Dịch vụ hoặc vi phạm nghĩa vụ của mình theo các thỏa thuận giữa hai bên mà không khắc phục vi phạm trong khoảng thời gian hợp lý theo yêu cầu của ETSC (“Bên Bị Vi Phạm”), ETSC được quyền đơn phương chấm dứt Dịch vụ và gửi thông báo bằng văn bản cho Khách hàng trước ít nhất 07 (bảy) ngày kể từ ngày dự định chấm dứt.

- Khi một bên phát hiện ra rằng Bên kia đang  trong tình hình phá sản hoặc đã bị phá sản.

- Việc chấm dứt Dịch vụ theo quy định tại các điều đã nêu trên, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho ETSC giá trị phần Dịch Vụ thực hiện trên thực tế, giá trị thanh toán sẽ được Các Bên xác định tại thời điểm chấm dứt.

 

2. Sự kiện bất khả kháng

- Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các Bên như động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, lở đất, hỏa hoạn, chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh, ... và các thảm họa khác chưa lường hết được, sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam ...

- Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ phải:

+ Tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do sự kiện bất khả kháng gây ra.

+ Thông báo ngay cho Bên kia về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong vòng 05 (năm) ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng.

+ Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng, thời gian thực hiện nghĩa vụ đến hạn sẽ được kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện bất khả kháng nhưng không được vượt quá 30 ngày.

- Trong trường hợp, sự kiện bất khả kháng xảy ra trong 30 (ba mươi) ngày liên tục trở lên, Dịch vụ sẽ được Hai bên cân nhắc chấm dứt.

 

  • 309
  • Zalo
    Maps
    Hotline
    0867776245